Công an phường Tứ Minh đảm bảo việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của công an phường trước ngày 15/7/2025
11/07/2025
Thực hiện Kết luận của đồng chí Bí thư Thành ủy Hải Phòng về việc giải quyết thủ tục hành chính tại Hội nghị trực tuyến với các xã, phường, đặc khu nghe báo cáo về việc vận hành hoạt động của đơn vị hành chính cấp xã ngày 10/7/2025; UBND phường Tứ Minh vừa có công văn đề nghị Công an phường tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ công an phân cấp tại Công an cấp xã tập trung tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
Theo đó, UBND phường đề nghị Công an phường Tứ Minh báo cáo Công an thành phố, để bố trí đầy đủ nhân sự, hạ tầng, thiết bị tại khu vực dành cho Công an Phường tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của phường (đã bố trí khu vực có diện tích khoảng 80m vuông, nơi giải quyết thủ tục hành chính của Công an huyện Cẩm Giàng (cũ)). Đảm bảo việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Công an phường Tứ Minh đối với cá nhân, tổ chức trước 15/7/2025. Công an phường có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện về UBND phường trong ngày 14/7/2025.

Thực hiện: Nguyên Thương-Trung tâm văn hóa-Thể thao và Truyền thông phường Tứ Minh
btv tuminh