UBND phường Tứ Minh thành lập tổ công tác tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng bộ thành phố Hải Phòng nhiệm kỳ 2025-2030
24/09/2025
Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hải Phòng và Kế hoạch của Văn phòng UBND thành phố về công tác phối hợp tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo phục vụ Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2025-2030, UBND phường Tứ Minh đã ban hành Quyết định số 468 thành lập Tổ công tác tiếp công dân của UBND phường.
Quyết định nêu rõ, Tổ công tác do bà Nguyễn Thị Sâm – Phó Chủ tịch UBND phường làm Tổ trưởng; bà Ngô Thị Thùy Sương – Chánh Văn phòng HĐND-UBND phường làm Tổ phó, cùng các thành viên là lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và đại diện Ủy ban MTTQ, các Ban HĐND phường.
Tổ công tác có nhiệm vụ chủ động phối hợp với Tổ tiếp công dân của thành phố để tổ chức tiếp nhận, xử lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân trong suốt thời gian diễn ra Đại hội. Đồng thời, thường trực tiếp công dân tại trụ sở Đảng ủy – HĐND – UBND phường, kịp thời vận động, hướng dẫn công dân trở về địa phương giải quyết theo thẩm quyền nếu có tình huống tập trung đông người tại các cơ quan của thành phố, Trung ương.
UBND phường giao Chánh Văn phòng HĐND-UBND phường, Thủ trưởng các phòng chuyên môn, đơn vị liên quan và các thành viên có tên trong Quyết định nghiêm túc triển khai, thực hiện, nhằm bảo đảm công tác tiếp công dân diễn ra đúng quy định, góp phần giữ vững an ninh trật tự, phục vụ thành công Đại hội Đảng bộ thành phố Hải Phòng nhiệm kỳ 2025-2030. 

btv tuminh